Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Giảm béo bụng với phương thuốc từ tỏi và chanh

Ngoài luyện tập, một giải pháp giúp phụ nữ thoát khỏi béo bụng trong thời gian mau chóng nhất đấy là sử dụng tỏi đen và chanh.

Trong cuộc sống hiện đại, béo bụng trở thành căn bệnh của rất nhiều người đồng thời là kẻ thù không độ trời chung với bất cứ ai mặc dù cho là nam hay nữ. Mỡ bụng không chỉ tác động tới dáng vóc, tới tính thẩm mỹ mà còn là nguyên do của tăng huyết áp, đái đường, tim mạch....

Tin liên quan đến tỏi đen: toi den

Khá nhiều cách giảm béo bụng nhưng không hẳn cách nào thì cũng mang lại hiệu quả như ý định. những chuyên viên về sức khỏe đã gật đầu rằng chế độ dinh dưỡng cân bằng, tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày là phương cách tốt nhất có thể giúp đánh bay mỡ bụng. Ngoài ra để giúp bạn gái thoát khỏi béo bụng trong thời gian nhanh nhất ấy là bài thuốc từ tỏi đen và chanh.

 


Tác dụng của tỏi đen

Trong tỏi đen có hoạt chất Allicin có công dụng tốt trong bệnh lý tim mạch và giảm lượng cholesterol. Thêm vào đó còn có công dụng kháng viêm ,lợi tiểu giúp thải trừ những chất độc ra khỏi cơ thể. Trong tỏi còn chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, có tác dụng chặn lại quá trình oxy hóa tế bào và những rối loạn liên quan đến sự lão hóa sớm.

Ích lợi của chanh

Chanh được xem như hương vị thuốc, được sử dụng từ thời cổ xưa, chanh có tác dụng giải độc và giúp tiêu hóa tốt.Chanh giúp lọc sạch máu và giảm chất béo dư thừa. những chất chống oxy hóa cản trở sự tích lũy các chất béo ở vùng bụng và trong mạch máu. Nước chanh còn chứa lượng chất xơ được gọi là pectine, giúp hạn chế sự thèm ăn và những rối loạn về tiêu hóa.

Phương thuốc từ tỏi và chanh đánh bay mỡ bụng

Phương thuốc từ tỏi và chanh không phải là bài thuốc “nhiệm màu” mà ấy chỉ là 1 trong những biện pháp bổ sung, điều quan trọng là cần phải có chế độ ăn uống cân bằng hợp lý và chế độ tập luyện hàng ngày. Tuy nhiên hữu hiệu ra sao còn phụ thuộc vào trao đổi chất của từng người, Ngoài ra nếu phụ nữ kiểm soát lượng calo thu nhận thường xuyên và gia tăng năng lượng tiêu hao thì có thể nhận biết được sự thay đổi đáng kể chỉ trong khoảng chừng vài tuần.

Thành phần: gồm 2 tép củ tỏi, hai trái chanh, 1 lít rưỡi nước.

Cách làm: tách tỏi sau ấy làm nhỏ. Chanh cắt thành lát mỏng tanh (giữ nguyên cả vỏ). Đổ nước vào xoong cộng với tỏi đen và chanh, đun sôi trong khoảng chừng 15 phút, sau ấy lọc nước. có thể giữ ở độ nóng phòng  hoặc ở bên trong tủ lạnh. Còn nếu không muốn đun sôi, có thể đặt tất cả những thành phần vào trong bình và ngâm qua 24 giờ.

Bạn nên tham khảo vấn đề: cach lam toi đen

Dùng 3 lần mỗi ngày và dùng thường xuyên trong 3 ngày giúp thải độc cơ thể, nghỉ 1 tuần rồi lại tiếp tục 1 đợt nữa.

Lúc sử dụng có khả năng gây cảm giác bứt rứt không yên vì có vị đắng vì thế để dễ uống, bạn có thể cho thêm 1 thìa mật ong.

Hãy thử hương vị thuốc ngay từ ngày hôm nay nhé!

Nguồn: http://news.zing.vn/bai-thuoc-tu-toi-va-chanh-giup-danh-bay-mo-bung-post684962.html

 

2 nhận xét:

  1. Xin chào bạn, hãy tham khảo các dự án chung cư và nội thất căn hộ, văn phòng khác tại Go Home về cách thiết kế, bài trí nội thất đẹp cho không gian sống lý tưởng nhé. Chi tiết tại đây https://gotrangtri.vn thanks admin

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc cai nghiện ma túy Bông Sen được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng trong cộng đồng hiệu quả trong việc hỗ trợ cắt cơn nghiện ma túy: Ma túy tổng hợp, Ma túy đá, Thuốc phiện, Heroin, Cỏ Mỹ, Cần sa ... Tác dụng thải độc, cắt cơn êm dịu không vật vã.

    Trả lờiXóa