Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cách loại bỏ lông dễ dàng bằng mật ong

Một vài phương pháp tẩy lông bằng mật ong mà chúng tôi đề cập đến trong đoạn viết sẽ giúp đỡ chị em bỏ đi được những sợi lông trên da khá hữu hiệu, lại bảo đảm an toàn chắc chắn cho da. 

Những sợi lông phía trên mặt, hay tại bất cứ vị trí nào trên cơ thể của chị em nữ giới đều đảm nhiệm vai trò điều chỉnh nhiệt trong thân thể thông qua việc thoát những giọt mồ hôi ra ngoài. dù rằng vậy khi những sợi lông trên cơ thể mọc rậm rạp sẽ gây nên các phức tạp không đáng có, nhất là đối với các phụ nữ. Để các sợi lông không còn làm phiền bạn gái có khả năng dùng 1 số cách triệt lông bằng mật ong.

Mật ong là dung dịch của các một số loại đường và một vài thành phần khác. Về hợp chất carbohydrat, mật ong cốt yếu là fructose và glucose. Trong mật ong, những vitamin và khoáng chất chỉ hiện diện ở dạng vết mật ong cũng có một lượng rất nhỏ các hợp chất vai trò như chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin

Bài tham khảo: học nail ở đâu

Phương pháp loại bỏ lông bằng mật ong và đường

Chuẩn bị: 2 thìa đường, 2 thìa mật ong, 1/2 thìa nước cốt chanh

Các bước tiến hành

Bước 1: Bạn gái cho đường lên đun nhỏ lửa cho đường tan chảy sau đó cho thêm mật ong và chanh vào đun cho tới lúc hỗn hợp chuyển sang màu vàng cánh gián.

Bước 2: Tán đều hỗn hợp lên vùng cần loại bỏ lông sau đó sử dụng một miếng vải cotton miết nhẹ lên dung dịch. Sau thời gian 15 phút thì phụ nữ dùng tay giật nhẹ miếng vải.

Bước 3: bạn gái dùng 1 chiếc khăn ấm lau sạch dung dịch và sử dụng kem dưỡng ẩm để bảo đảm da càng tốt hơn.

Các cách loại bỏ lông bằng mật ong mà mọi người giới thiệu trên đây có thể làm giảm thiểu trạng thái phát triển của các sợi lông nhưng sử dụng những cách này mất rất nhiều thời gian và công sức

Thay vì sử dụng các cách tẩy lông kém hiệu quả trên bạn nên sử dụng kỹ thuật tẩy lông Diode Laser X3.

Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm dòng đời mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, dùng công nghệ quét điểm di động thường xuyên có khả năng triệt lông với gia tốc cực mau chóng ở mức năng lượng 20J/cm2 nếu như với tẩy lông mau chóng và 80J/cm2 nếu như với loại bỏ lông thường, dự báo và chặn đứng sự cố một cách an toàn hữu hiệu.

Hiện nay kỹ thuật này đã được áp dụng rất thành công tại  hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Vào từ tháng 3, Bích nguyệt academy triển khai chương trình (Chương trình ưu đãi giảm giá triệt lông công nghệ cao), với chi phí giảm sâu chưa từng có

0 nhận xét:

Đăng nhận xét