Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Cách tẩy lông chân hiệu quả từ mật ong

Bạn có mọc lông chân nhiều nên không tự tin diện váy ngắn? Bạn đã bỏ ra khá nhiều tiền với mong muốn xóa chúng vĩnh viễn? Vậy chị em đã thử tẩy lông tận gốc với mật ong với chi phí cực hạt dẻ chưa?

Thông tin liên quan: https://www.lamchame.com/forum/threads/tu-van-di-hoc-lam-mau-toc-chuyen-nghiep.2090703/
 


Mật ong được coi là một sản phẩm tự nhiên có khá nhiều tác dụng cho nước da. Mật ong chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm quy trình lão hóa da, tăng sản sinh collage giúp da khỏe mạnh hơn.

Tuy nhiên mật ong còn giúp kháng viêm nhiễm rất hữu hiệu. Dùng mật ong hàng ngày giúp da hồng hào và trông mịn hơn, đặc biệt là mùa đông hãy sử dụng mật ong để giữ ẩm cho da nhé.

Mật ong lúc phối kết hợp với một số dung dịch khác cũng như chanh, đường, bơ,… còn có chức năng triệt lông chân rất hữu hiệu. Hãy tìm hiểu những cách triệt tiêu đám lông chân khinh ghét này bằng mật ong sau đây nhé.

Cách loại bỏ lông chân bằng mật ong,đường và chanh

Sự phối hợp giữa mật ong, đường và chanh để tạo thành một dung dịch waxing lông cho chị em khá hữu hiệu.
Bước 1: Bạn cho 2 thìa đường vào nồi đun nóng cho tới khi chuyển sang màu vàng thì cho thêm mật ong và lớp nước cốt chanh vào đun thêm khoảng 2 phút, vặn nhỏ lửa.
Bước 2: Để dung dịch còn ấm phụ nữ cho lên vùng chân cần tẩy lông, lấy một miếng vải sạch miết nhẹ lên bên trên
Bước 3: Để dung dịch ở lại trên da khoảng 20 phút thì lấy miếng vải ra, những sợi lông sẽ theo đấy đi ra bên ngoài.

Cách triệt lông chân bằng mật ong và bơ

Cách tiến hành như sau:
Bước 1: chị em cho đường vào chảo đun đến khi chuyển qua màu vàng, sau ấy cho bơ hộp và mật ong vào đun nhẹ cho đến khi hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Bạn thoa trực tiếp hỗn hợp lên vùng da chân sau đó cho 1 miếng vải cotton lên
Bước 3: Sau lúc hỗn hợp khô thì giật nhẹ miếng vải và rửa lại chân với nước sạch.
Lư ý lúc sử dụng 2 cách tẩy lông chân bằng mật ong nói trên:
Chỉ tiến hành việc triệt lông trên 1 diện tích nhỏ tránh gây thương tổn da
Sau lúc triệt lông hoàn thành nên thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da

Chỉ tiến hành mỗi tuần 1 lần

Những cách loại bỏ lông chân bằng mật ong phần nào giúp bạn nữ tẩy được các sợi lông mau chóng thêm vào đó giải pháp này không khả dĩ nếu sử dụng dài lâu. Vì thế các chuyên viên tại Bích nguyệt academy khuyên phụ nữ nên dùng công nghệ triệt lông tận gốc Diode Laser X3. kỹ thuật này hiện đã có mặt tại Bích Nguyệt và được ứng dụng bước tiến trên khá nhiều quý khách.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mại khuyến mại lớn lúc sử dụng loại bỏ lông, các chị em có thể tìm hiểu thêm(http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html  )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét