Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Điều trị viêm nang lông hữu hiệu bằng các giải pháp nào

Điều trị viêm nhiễm nang lông đúng cách chẳng những giúp chị em lấy lại được nước da khỏe mạnh, đã không còn sần sùi nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bạn gái.

Viêm nhiễm nang lông là bệnh ngoài da, triệu chứng là các sần đỏ kích thước từ 1-2mm màu hơi trắng xám, nhiều lúc vùng da bị viêm nhiễm đỏ, khi cạy ra có nhân trắng và sợi lông cuộn bên trong, gây ngứa ở vùng nang lông. Bệnh nhiễm trùng nang lông có biểu hiện trên vùng da đặc biệt như da đầu, mặt, lưng, đùi, cánh tay…

Tìm hiểu: dạy làm nail

Viêm nang lông cần được chữa trị kịp lúc nếu không nó sẽ gây tác hại tới sức khỏe cũng như thẩm mỹ của bạn. chị em nên tẩy lông và xóa sổ viêm nhiễm nang lông để chúng không gây ảnh hưởng cho da nhé. Sau đây là những mẹo hay chữa trị nhiễm trùng nang lông đúng cách chị em có thể tham khảo và tự tiến hành tại nhà.

Điều trị nhiễm trùng nang lông bằng chanh và mật ong

Chanh là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe bởi vì trong nước cốt chanh, có Acid Citric- một thành tố Độc đáo và nhiều hơn những trái cây khác. Bên cạnh đó hoạt chất những chất dinh dưỡng trong nước cốt chanh chứa được nhiều Acit Ascorbic ( Vitamin C ) và các hoạt chất sinh học, vitamin, muối khoáng và vi lượng.

Hãy trộn đều 1 thìa mật ong với 1 vài giọt nước chanh, sau ấy Xoa đều hỗn hợp lên vùng da bị viêm nhiễm nang lông khoảng 20 phút thì sử dụng nước ấm rửa lại.

Điều trị nhiễm trùng nang lông bằng lô hội

Trong nhựa của lá long tu có chứa đông đảo loại vitamin và khoáng chất cần phải có cho làn da giúp chữa trị mụn hiệu quả. bạn hãy bóc tách lá long tu, lấy nhựa và Bôi đều lên các vùng da bị viêm nang lông, khoảng 15 phút thì hãy rửa mặt lại. Thêm vào đó phụ nữ cũng thể có khả năng dùng nước ép lá lô hội để uống hàng ngày.

Điều trị viêm nhiễm nang lông bằng dầu dừa

Dầu dừa có thể làm dịu da, đem đến độ ẩm, làm mềm da và chữa lành những nốt viêm lỗ chân lông trên da.  Còn tinh dầu hương thảo giúp diệt trừ vi sinh vật trên da, làm sạch lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu, giúp giảm tình trạng lông mọc dưới da.
Dùng  tinh dầu hương thảo chiếm 1-2,5%, xoa dung dịch lên vùng da  bị nhiễm trùng nang lông và Thoa bóp nhẹ nhàng khoảng 15 -20 phút, cho tinh dầu thẩm thấu vào da.

Chữa bệnh viêm nang lông bằng các phương pháp tự nhiên thường không duy trì được kết quả lâu dài bởi vậy chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn gái 1 phương pháp điều trị khả quan hơn đấy là dùng kỹ thuật New E-light.

Xem thêm: dạy làm móng tay

2 nhận xét:

  1. bai viet rat hay va bo ich https://pptrietlong.blogspot.com/2017/05/ieu-tri-viem-nang-long-huu-hieu-bang.html

    Trả lờiXóa
  2. Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh mới, thay pin đồng giá
    https://thanhtrungmobile.vn/thay-pin-xiaomi-mi-8-explorer.html

    Trả lờiXóa