Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tham khảo về loại bỏ lông tận gốc ở đâu an toàn

Bạn gái có biết triệt lông vĩnh viễn nơi nào tốt nhất hiện nay để vừa đảm bảo hiệu quả vừa an toàn chưa? Hãy tham khảo ngay qua đoạn viết nhé!

Nếu bạn quan tâm: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180/

 Thường ngày cánh mày râu sẽ có rất nhiều lông trên cơ thể hơn nữ giới nhưng cũng ít nhiều phụ nữ mắc phải chứng bệnh rậm lông ở chân, tay, vùng nách…
 


 Căn nguyên dẫn tới chứng rậm lông ở bạn gái

 Rậm lông là hậu quả của sự kích thích trên mức cần thiết của androgen nên sự phát triển của nang lông trên thể trạng. Do những căn nguyên như u tuyến thượng thận, buồng trứng đa nang , u nang buồng trứng, … làm cho androgen được tiết quá nhiều sẽ tạo ra hiện tượng mọc nhiều lông, mụn trứng cá hay rối loạn kinh nguyệt.

 Tuy nhiên chứng rậm lông cũng do một vài căn nguyên khác cũng như di truyền, sử dụng thuốc có chứa steroid, thuốc tránh thai… cũng dẫn tới tình trạng này.

 Loại bỏ lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất?

 Do chứng nhiều lông hiện diện khiến cho chị em gặp rất nhiều phiền toái trong cuộc sống, một vài phụ nữ lại được gọi là nam tính. do đó các chị em phụ nữ nhiều lần tìm kiếm địa chỉ tẩy lông vĩnh viễn hữu hiệu an toàn nhất. Vậy chị em nên triệt lông tận gốc nơi nào?

Bích Nguyệt là một trong số cơ sở loại bỏ lông vĩnh viễn hơn hẳn những trung tâm thông thường khác:

Đội ngũ chuyên gia chất lượng cao

Bích Nguyệt thường xuyên tuyển chọn đội ngũ chuyên gia có trình độ tay nghề cao. 100% bác sĩ đều sở hữu bằng nước ngoài với giàu kinh nghiệm trong chữa trị loại bỏ lông cho khách hàng.

Công nghệ triệt lông hiện đại

Trong các công nghệ tẩy lông ngày nay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt chọn lựa kỹ thuật Diode Laser X3. Đây là kỹ thuật triệt lông dòng đời Laser tân tiến nhất được đưa vào sử dụng, giúp rút ngắn thời gian triệt lông nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của bạn.

Mức giá hợp lý

 Tại Bích Nguyệt phụ nữ và để được tẩy lông vĩnh viễn chi phí rất hợp lý với mọi đối tượng khác nhau , đặc biệt công nghệ mới Diode Laser X3 sẽ giúp rút ngắn thời kỳ loại bỏ lông từ đấy sẽ tiết kiệm được mức phí chữa trị.

Đặc biệt trong tháng 3 này,nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mại tẩy lông công nghệ cao(chi tiết).Hãy nhanh chóng đặt lịch nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét