Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Sử dụng thuốc để loại bỏ lông chân liệu có nên không?



Đối với bạn nữ việc các vùng da lộ thiên như chân, tay, mặt có khá nhiều lông xuất hiện làm mất đi nét đẹp thẩm mỹ của bạn. Nhất là ở vùng chân lúc những sợi lông mọc ra không ít, rậm rạp khiến chị em phụ nữ không được mạnh mẽ và tự tin mặc váy ngắn bước chân đi dạo phống.

Vì vậy các biện pháp loại bỏ lông chân được áp dụng dứt điểm, trong đó có loại thuốc loại bỏ lông chân.


Thuốc tẩy lông chân có an toàn không?

Trước khi chọn lựa bất cứ một phương pháp triệt lông nào bạn nên hiểu rõ cấu trúc của các sợi lông. Lông và tóc được tạo nên bằng keratin là hợp chất cấu trúc bởi các sợi polypefitid nối cùng với nhau bằng các cầu nối disulfur (là kết nối tạo bởi hai nguyên tố lưu huỳnh). lúc cầu nối disulfur bị tan rã thì keratin có khả năng sẽ bị tan rã, lúc đấy lông bị nhão ra, lỏng gốc và được nhổ lông 1 cách dễ dàng.
Tham khảo thêm: học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu

Và hiện nay dùng thuốc loại bỏ lông chân được rất nhiều người sử dụng. Thuốc triệt lông thường chứa những chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro, acid thiolactic… Đây là những chất có chức năng phân hủy cầu nối disulfur làm tan rã keratin, bởi vậy làm cho lông bị tẩy đi. chị em chỉ cần có để thuốc nằm lại trên da khoảng 5 phút thì xả sạch với lớp nước.

Chỉ khoảng xấp xỉ 100 ngàn là bạn có khả năng mua được 1 lọ thuốc triệt lông chân ở bất cứ đại lý nào. Vậy các loại thuốc này còn có hiệu quả hay không và nếu tẩy lông được thì liệu nó sẽ có đảm bảo an toàn.

Hầu hết những nhiều loại thuốc tẩy lông chân đều chứa nhiều chất phụ gia nên không bảo đảm bình yên. một vài điều kiện sau khi sử dụng thuốc loại bỏ lông chân đã chạm mặt phải dị ứng, da nổi mẩn đỏ,… Sau khi ngưng dùng thuốc khoảng 1 tháng thì các sợi lông được kích thích mọc rậm hơn.

Biện pháp thay thế
Nếu phụ nữ muốn triệt lông tận gốc lại đảm bảo an toàn thì nên dùng công nghệ Diode Laser X3. Ở đây chính là bí quyết triệt lông chân đã được áp dụng rộng rãi ở khá nhiều nước trên thế giới.Hiện nay ở VN công nghệ này được bàn giao cho hệ thống Bích nguyệt academy.

Ưu điểm của kỹ thuật này ấy là có thể phân biệt 5 nhiều loại da và 3 màu lông khác nhau giúp loại bỏ sợi lông tận gốc lại bảo đảm an toàn chắc chắn.Đặc biệt lúc tẩy lông bằng Diode Laser X3 chị em còn thêm cơ hội tiết kiệm 50% giá thành chữa trị(Chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao tại Bích Nguyệt). (Chương trình áp dụng từ thời điểm ngày 1/3 đến hết ngày 31/03/2015).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét