Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tẩy lông dùng trà hoa cúc và đá mài

Lông chính là “rào cản” cao nhất với bạn nữ. phương pháp hết sức dễ dàng, lại không tốn kém, giúp phụ nữ có khả năng thực hiện loại bỏ lông tại nhà, vừa tiện dụng, an toàn và tiết kiệm đấy là loại bỏ lông với trà hòa cúc và đá mài.
 


Tẩy lông với trà hoa cúc

Nguyên liệu:

–    ½ cốc nước lọc
–    2 muỗng canh nước trái cây tươi
–    Nước cốt 1 quả chanh
–    ½ chén trà hoa cúc

Tiến hành

Sau khi vô khuần nước lọc bằng cách đun sôi, bạn vặn nhỏ lửa và bắt đầu thêm lần lượt những nguyên liệu khác vào. đảo đều ở nhiệt độ vừa phải để dung dịch không bị dính. Tắt bếp lúc dung dịch sôi.

Tiếp tục đảo đều tay sẽ cho ta 1 hồn hợp mịn hơn nổi bong bóng màu nâu vàng. Thêm nước sôi và khuấy đều cho tới khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật. Đợi nó sôi rồi đắp lên da và wax với miếng gạc cotton như với biện pháp mật ong.

Dùng đá mài để loại bỏ lông vĩnh viễn

Sử dụng đá mài thích hợp cho những người có lông mềm, mỏng và yếu. Đây là biện pháp được dùng từ thời xưa nhằm giúp loại bỏ tế bào chết và giúp tuần hoàn máu.

Thực hiện: nhúng ẩm đá mài và bôi tròn với lực trung bình lên da để lấy đi các nang lông.

Lưu ý, dù chị em sử dụng bất kì giải pháp nào, việc trước tiên trước khi tẩy lông tại nhà là phải làm sạch vùng da ấy với kem loại bỏ tế bào chết và bôi một lớp phấn bột em bé để da không bị thương tổn.

Mong rằng những thông tin trên có khả năng giúp bạn gái tẩy lông hữu hiệu, an toàn, bảo vệ được làn da vùng loại bỏ lông.

Sau khi tẩy lông xong, cần phải lau sạch sẽ và bôi 1 lớp kem giữ ẩm cho da mịn màng hoàn hảo.

Bài viết liên quan: ép phồng cụp trên nền tóc hư tổn

Ngoài phương pháp loại bỏ lông với trà hoa cúc và đá mài, để tẩy lông đạt hữu hiệu vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn và song song còn giúp trị viêm lỗ chân lông hữu hiệu, những chị em nên tìm hiểu thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng kỹ thuật Ultra Diode Laser. Đây là thế hệ kỹ thuật triệt lông mới được thẩm mỹ Bích Nguyệt ứng dụng rất tiến xa, đem lại sự ưng ý cho hàng nghìn khách hàng, kể cả các phụ nữ khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét