Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Tẩy lông vùng bikini tại nhà hiệu quả theo cách sau

Trên thân thể mỗi người ngoài mô, lòng bàn tay, lòng bàn chân ra thì đa số mọi vị trí đều có sự xuất hiện của lông. Ở từng bộ phận khác nhau thì vai trò của các sợi lông lại khác nhau. Nếu như lông ở lưng, ở tay chân giúp điều tiết mồ hôi thì những sợi lông mu lại có vai trò làm đẹp,tăng sự nhạy cảm và giúp bảo vệ cô bé của chị em nữ giới khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

Làm sạch lông vùng bikini tại nhà là một nhu cầu rất thiết thực của các bạn nữ trong mùa nắng nóng oi bức. luôn luôn phụ nữ đều tìm cách tẩy lông ”cô bé”, vậy bạn đã biết cách làm sạch chúng đúng cách chưa? Hãy tham khảo những cách làm sạch lông vùng kín tại nhà sau đây nhé.

 


Không mặc quần xi-líp quá chật

Môi trường ẩm ướt khiến cho vi khuẩn có điều kiện trú ẩn và phát triển, theo đấy các sợi lông mu nhanh phát triển và dày đậm hơn. bởi thế để giảm thiểu sự phát triển của bạn thì nên mặc quần lót làm bằng vải cotton thông thoáng. Bên cạnh đó việc mặc quần chíp quá chật sẽ khiến cho vùng da xung quanh cô bé bị sẫm màu và thô ráp, gây nguy hại nhiều đến thẩm mỹ.

Vệ sinh vùng kín đúng cách

Một phương pháp làm sạch lông vùng kín tưởng rằng như đơn giản nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng làm đúng đó là vệ sinh vùng kín đúng cách thường xuyên. chị em nên tiến hành vệ sinh vùng kín thường xuyên , vào chu kỳ nguyệt san nên rửa bằng dung dịch vệ sinh để tránh viêm và hạn chế môi trường phát triển của các sợi lông

Làm sạch lông vùng kín tại nhà

Nhiều chị em phụ nữ tự tiến hành việc tẩy lông tại nhà như sử dụng nhíp nhổ, dùng dao cạo,… giải pháp này giúp phụ nữ loại bỏ được những sợi lông xuất hiện trên bề mặt da nhanh. Thêm vào đó sự thiếu sót của cách làm sạch lông vùng bikini tại nhà này đấy là không tiêu diệt được chúng vĩnh viễn và rất nguy hiểm cho vùng da nhạy cảm này.

Phương pháp triệt lông vùng kín an toàn nhất

Để làm sạch lông vùng kín an toàn phụ nữ nên dùng kỹ thuật Diode Laser X3. công nghệ này giúp bạn giản lược vùng lông mu hữu hiệu lại bảo đảm an toàn.

Chị em có thể dùng cách tẩy lông tận gốc bằng Diode Laser tại hệ thống Bích nguyệt academy.

Tìm hiểu chương trình ưu đãi triệt lông tháng 4: Bích nguyệt ưu đãi triệt lông công nghệ cao Ultra Diode Laser
Nguồn: cachtaylong.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét