Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Có nên dùng kem tẩy lông chân an toàn không?



Các vùng lông trên chân rậm rạp làm bạn gái không thoải mái và phiền hà trong các cuộc gặp gỡ. Để triệt tiêu vùng lông chân khó chịu nhiều phụ nữ đã dùng kem tẩy lông chân an toàn được buôn bán tràn lan trên thị trường. Vậy bạn có nên sử dụng sản phẩm này để tẩy lông hay là không?

Chị em luôn luôn muốn chăm sóc sắc đẹp cho chính bản thân mình, từ việc trang điểm gương mặt, trang phục cho đến việc triệt tiêu những đám loại bỏ lông an toàn đám lông rậm rạp trên thân thể. Một số bạn nữ do lượng hormone nam tính quá mạnh khiến lông mọc nhiều ở chân, tay,…. độc đáo ở vùng chân mọc lông nhiều khiến cho bạn không thể thỏa sức tự tin vận váy ngắn đi dạo cùng bạn bè. Bởi vậy nhiều bạn nữ đã dùng hết khá nhiều những cách loại bỏ lông chân để không bị các vùng lông chán ghét làm phiền.

Tham khảo: địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp



Có nên sử dụng kem triệt lông chân an toàn?

Những dòng sản phẩm kem loại bỏ lông chân có cung cấp trên thị trường đều rất đa chủng loại về hình dáng, chủng loại và giá rất mềm nên bạn gái rất dễ lựa chọn được cho chính bản thân sản phẩm hài lòng. Các sản phẩm này được giới thiệu là kem loại bỏ lông chân an toàn nhưng liệu chúng có thật sự an toàn như truyền thông quảng cáo?

Hiện nay các dòng sản phẩm kem triệt lông chân có 2 loại: loại đầu tiên là dùng trực tiếp lên da và không cần thiết có giải pháp khác liên quan, các sợi lông sẽ tự động rụng sau khoảng 1 tuần dùng. Loại thứ hai là thoa trực tiếp lên da, giúp sợi lông mềm hơn và cần sử dụng dao cạo để bỏ những sợi lông.

Dù bạn gái sử dụng dạng kem loại bỏ lông chân an toàn nào thì thực tiễn nó đều không an toàn như quảng cáo. Do chứa rất nhiều thành phần hóa học và những phụ gia khác nên lúc dùng chị em rất hay gặp phải trạng thái dị ứng mẩn ngứa trên da,…. Bên cạnh đó lúc dùng các sản phẩm này chỉ có thể làm đứt những sợi lông trên bề mặt da mà không thể triệt tiêu những sợi lông dứt điểm. Điểm nổi bật của biện pháp này duy trì được khoảng 2 tuần, sau 2 tuần những sợi lông sẽ mọc trở lại và có xu thế mọc dày và đậm màu hơn.

Giải pháp thay thế nên sử dụng

Thay vì dùng kem tẩy lông chân an toàn không an toàn và không hiệu quả như quảng cáo thì bạn gái nên dùng bằng một giải pháp tẩy lông an toàn hơn, đó chính là tẩy lông bằng công nghệ Diode Laser X3.
Vào từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (Chương trình ưu đãi giảm giá triệt lông công nghệ cao), với mức phí giảm sâu chưa từng có

0 nhận xét:

Đăng nhận xét