Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Các chú ý khi trang điểm ở bạn nữ có đôi mắt nâu

Phương pháp trang điểm đẹp dành cho bạn gái mắt nâu dưới đây sẽ là ý nghĩ tuyệt vời giúp bạn rất dễ sở hữu đôi mắt to tròn và hấp dẫn tới lạ thường.

Dùng phần màu sáng nhẹ để đánh mắt

Bạn hoàn toàn có thể thêm tự tin mỗi lúc dạo phố hay hiện diện trước đám đông với tone màu sáng nhẹ như màu xanh hay màu vàng nhạt. Với những đôi mắt nâu thì tone màu xanh nhạt sẽ tạo ra độ tương phản và tôn thêm nét đẹp cuốn hút đôi mắt của bạn. do vậy, khi tham gia một bữa tiệc thì dùng phần mắt màu sáng nhạt như màu xanh dương. Tuy nhiên, bạn có thể chuốt mi cong nhẹ với mascara để đôi mắt của bạn trở nên nổi bật hơn. Hãy nhớ bí quyết trang điểm đẹp này nhé các nàng mắt nâu!
 

 


Chọn phấn mắt và bút kẻ mắt màu bạc

Hiện nay, bạn trẻ rất ham mê và chọn lựa màu bạc là tông màu trang trí mắt. Với những ai sở hữu đôi mắt nâu thì có thể tận dụng màu này để làm nổi bật đôi mắt của mình. Một biện pháp trang điểm tuyệt đẹp hay dành cho bạn đó là dùng Tone màu bạc và làm mờ chúng với một chiếc khăn giấy mỏng và từ từ thoa lên quầng mắt của bạn.Chắc hẳn, chỉ trong một thời gian ngắn nhất, bạn đã hoàn toàn sở hữu đôi mắt quyến rũ tới lạ thường!

Với những bí quyết trang điểm đẹp dành cho cô gái mắt nâu nhắc trên, hi vọng bạn có thể tự trang điểm đẹp cho mình tại nhà. Hoặc nếu ham mê với công về trang điểm và muốn gắn bó với nghề này lâu dài thì bạn hãy tìm cho mình một cơ sở dạy make up giàu kinh nghiệm nhất.

Hiện tại, học viện thẩm mỹ bích nguyệt là trung tâm uy tín tại Hà Nội với khóa dạy học trang điểm rất bổ ích giúp bạn trang bị kiến thức tốt nhất lúc ra làm việc. Thêm vào đó, chúng tôi còn đem đến cho tất cả các bạn học viên tới đây nhiều khóa đào tạo dạy trang điểm phù hợp với những nhu cầu của học viên hiện tại

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét