Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Loại bỏ lông nách với giá tiền giảm giá tại Bích nguyệt

Tẩy lông nách tận gốc chi phí bao nhiêu tại thẩm mỹ viện bích nguyệt đang là câu hỏi được rất đông bạn trẻ đặt ra. Hãy cùng các chuyên viên ở đây giải đáp băn khoăn đó nhé!

Để xóa các sợi lông mất thẩm mỹ ấy thì các bạn nữ đã kiếm tìm rất nhiều cách khác biệt như sử dụng phương pháp waxing, đắp mặt nạ, sử dụng kem,… Tuy nhiên hiệu quả của các phương pháp đấy khá thấp lại tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm cho nước da.
 

 


Nhằm thay thế các giải pháp triệt lông nách từ thiên nhiên, một phương pháp tẩy lông nách mới được ra đời với khả năng tẩy lông lên đến 99% sau 1 liệu pháp chữa trị, ấy là công nghệ Diode Laser X3.

Để những sợi lông nách mất đi hoàn toàn cần có một kỹ thuật tấn công vào sâu bên trong sợi lông, chấm dứt nguồn dinh dưỡng và không cho chúng thời cơ mọc lại. kỹ thuật Diode Laser X3 là kỹ thuật tẩy lông có thể thỏa mãn được những điều kiện trên giúp loại bỏ các sợi lông vĩnh viễn. ngày nay công nghệ này đang được ứng dụng rất tiến xa tại hệ thống Bích nguyệt academy. Vậy tại Bích Nguyệt loại bỏ lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Diode Laser X3 có khả năng nhận biết được 5 loại da và 3 màu lông không giống nhau, từ đó tự động điều chỉnh bước sóng cho thích hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp tẩy hoàn toàn sợi lông, không cho chúng cơ hội phát triển

Tẩy lông nách vĩnh viễn chi phí bao nhiêu?

Hiện nay hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có chương trình “tẩy lông tận gốc, tự tin khoe cá tính” với nhiều giảm giá đặc biệt sau:
· Mua 1 vùng Giảm 60%
· Mua 3 vùng trở thành giảm 70%
· Nhóm 2 người Giảm thêm 10%
Với cách tẩy lông nách vĩnh viễn này, thẩm mỹ viện bích nguyệt sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cá tính của mình. ngày nay thắc mắc tẩy lông nách vĩnh viễn chi phí bao nhiêu đã được tư vấn rồi chứ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét