Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Hé lộ 2 cách loại bỏ lông chân tận gốc từ tự nhiên

Những cách triệt lông chân vĩnh viễn ngay tại nhà bằng tự nhiên luôn chứa đựng nhiều điều tuyệt vời. phụ nữ hãy tham khảo hai cách tiếp sau đây nhé.Nếu bạn nữ đang muốn đánh đuổi đám lông xấu xí trên chân mình thì hãy tham khảo những cách loại bỏ lông chân từ tự nhiên dưới đây. Với các cách loại bỏ lông chân này chỉ với sau 1 tháng là những sợi lông đã không còn làm phiền đôi chân của chị em nữ giới, trả lại đôi bàn chân bóng mịn hơn.

Có thể nhiều bạn nữ đang chú ý một vài vấn đề như: http://www.webtretho.com/forum/f3268/hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-bay-gio-2427070/
 


Cách tẩy lông chân tận gốc chính trong ngôi nhà của bạn bằng đậu tương

Đậu tương được biết tới là 1 các cách loại bỏ lông chân từ thiên nhiên hữu hiệu nhất.

Đậu nành có chứa thành phần hóa học đa dạng như glucid, protein, canxi, vitamin.. và một lượng nhỏ axit. Đặc biệt, lượng axit chiếm lượng ít này sẽ kết hợp với những nhóm vitamin A, E, tác động vào da giúp hạn chế sự tăng sinh của lông, làm những sợi lông rụng mà dường như không gây ra cảm thấy đau nhức gần giống với chị em dùng dao cạo lông.

Bạn nữ hãy trộn đều 1 thìa bột đậu tương với một thìa bột nghệ với nhau, dung dịch này bạn gái đem thoa lên vùng chân có rất nhiều lông chừng khoảng 20 phút thì rửa lại với lớp nước.

Dung dịch này chẳng những có tác dụng triệt lông mà vẫn còn giúp làn da được tạo nên sự mịn hơn.

Lưu ý: chị em nên chăm chỉ sử dụng 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả lớn nhất.

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn chính trong ngôi nhà của bạn bằng cà chua

Cà chua được đề cập đến như một kho vitamin C bồi bổ cho thân thể. Vitamin C và một vài dưỡng chất có trong cà chua giúp làm nhạt những sợi lông khá hiệu quả. Thêm vào đó cà chua còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp giảm thiểu quá trình lão hóa da, cho vùng da điều trị đẹp hẳn lên.

phụ nữ chỉ cần có thái cà chua thành từng lát mỏng sau đó đắp lên vùng da cần loại bỏ lông là được. Với cách tẩy lông chân hữu hiệu này chị em nên tiến hành 2-3 lần mỗi tuần nhé.

Sử dụng các phương pháp loại bỏ lông chân tại nhà thường cho kết quả thấp nên bạn gái nên sử dụng công nghệ triệt lông Diode Laser X3. Hãy đến thẳng trực tiếp tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt và để được kiểm tra và chữa trị bằng công nghệ này.

Tháng 3 này Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mại dịch vụ tới 50% mức giá cho khách hàng khi triệt lông bằng kỹ thuật này.Xem thêm: chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét