Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phương pháp triệt lông tay an toàn hữu hiệu

Sự phát triển của những sợi lông là một điều bình thường ở cơ thể con người, bên cạnh đó chúng sẽ trở nên khác thường hơn nếu những sợi lông mọc rậm rạp,và hiện diện nhiều hơn ở phụ nữ. Các chị em đều ý định có được một làn da mịn màng nhưng cũng có một vài phụ nữ gặp nhiều phức tạp lúc có vùng lông phát triển rậm rạp. Không ít chị em phụ nữ đã ứng dụng những cách tẩy lông tay hữu hiệu tại nhà nhưng vẫn không hữu hiệu. Vậy giải pháp nào trị tận gốc chứng rậm lông ở chị em.
 

 


Điểm nổi bật vượt trội của kỹ thuật tẩy lông tay hiệu quả Diode Laser version 2015

Loại bỏ lông vĩnh viễn

Kỹ thuật Diode Laser với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng công nghệ quét điểm di động liên tục có thể triệt lông với tốc độ cực nhanh chóng ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông tay mau chóng và 80J/cm2 đối với loại bỏ lông tay thường. Hệ thống giám sát 360° tự động rà soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time, dự báo và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Chỉ sau 1 liệu pháp điều trị bạn có khả năng xóa các sợi lông đến 99%.

An toàn cho da

Kỹ thuật Diode Laser có mặt tiếp xúc chữa trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình chữa trị không đau rát, không tổn thương da. Là một phương pháp loại bỏ lông tay hữu hiệu nhất, công nghệ này còn kích thích sản sinh collagen dưới da giúp da có độ đàn hồi tốt, săn chắc hơn.

Rút ngắn thì giờ điều trị

Diode Laser là kỹ thuật tân tiến có thể tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào các nang lông để triệt tiêu toàn bộ vi ô lông, do vậy rút ngắn tối đa thì giờ chữa trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của quý khách. kỹ thuật Diode Laser có thể phá hoại hàng trăm nang lông 1 lần, nhắc cả những nang lông ẩn sâu dưới da, từ ấy rút ngắn thời kỳ chữa trị lông chân tay nhiều xuống còn 4-6 lần.

Là cách triệt lông tay hữu hiệu bằng công nghệ tiên tiến, bạn hoàn toàn có khả năng giành ưu thế về mình và tự tin trải nghiệm mọi cuộc vui như mình muốn.
Thông tin bên lề: Nếu bạn gái có nhu cầu chú ý đến dịch vụ  tẩy lông tại thẩm mỹ viện bích nguyệt, thì có thể đăng ký ngay tháng 3 này để nhận được các khuyến mãi: Ưu đãi triệt lông công nghệ cao

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét