Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Tiết lộ cách tẩy lông chân tận gốc tại nhà



Những cách loại bỏ lông chân vĩnh viễn tại nơi bạn ở phần nào giúp bạn tiêu diệt nhanh được các sợi lông đáng ghét trên chân của chính bản thân mình. Hãy tham khảo công thức qua bài viết này tiếp sau đây nhé.

Nếu với nam giới luôn luôn không để ý vì có khá nhiều lông chân, lông tay thì bạn nữ lại cảm giác phiền hà lúc những sợi lông mọc rất nhiều, nhất là lông chân. Để tẩy lông chân hiệu quả và an toàn chị em có thể áp dụng các cách triệt lông chân sau:

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180/
 


Cách loại bỏ lông chân tại nơi bạn ở bằng chanh và mật ong

Một trong số cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà hay mà bạn gái nên dùng đấy là dùng mật ong và cà chua. Hàm lượng vitamin E lớn trong mật ong giúp tăng độ ẩm, duy trì  nước da trơn mịn và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có chức năng diệt khuẩn ở nang lông.

sẵn sàng: 2 thìa mật ong, 1 thìa nước ép cà chua

Cách tiến hành như sau: phụ nữ trộn đều mật ong với lớp nước ép cà chua cùng nhau sau đấy thoa đều hỗn hợp lên chân khoảng 20 phút sau ấy rửa lại với nước ấm là được.

Cách loại bỏ lông chân tại nhà bằng chanh

Chanh chứa tính axit mạnh nên chanh có thể làm những sợi lông biến mất dần.Thêm vào đó chanh còn có thêm chức năng làm sáng da hữu hiệu.

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi

Cách làm cũng như sau: bạn gái thái đôi quả chanh sau đấy chà nhẹ lên vùng chân có khá nhiều lông, để lớp nước chanh ở lại trên da khoảng 15 phút thì rửa với nước sạch.

Với công thức này bạn có thể tiến hành mỗi tuần 2 lần để đạt kết quả tốt nhất.

Hai cách loại bỏ lông chân ngay tại nhà trên khá thịnh hành nên được rất nhiều chị em phụ nữ ứng dụng nhiều lần. Tuy nhiên hiệu quả của những phương pháp trên không cao và làm mất nhiều thời gian của bạn gái.

 Để tiêu diệt lông vĩnh viễn bạn gái nên dùng kỹ thuật Diode Laser X3. Công nghệ Diode laser X3 được ca ngợi là tuyệt kỹ loại bỏ lông chân cực hữu hiệu của chị em phụ nữ. Đây là thế hệ laser mới dùng những công nghệ tẩy lông thông minh bằng thông số kỹ thuật mặc định, có thể nhận ra được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đấy theo ý mình điều chỉnh bước sóng cho thích hợp với tỷ lệ lông, màu lông và sắc tố da, giúp loại bỏ hết sạch lông, phòng tránh hiện trạng mọc lại và không khiến bị khô da. Công nghệ tiên tiến này giúp rút ngắn thời kì chữa trị xuống còn 4- 6 lần.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình giảm giá giảm giá lớn khi sử dụng loại bỏ lông, các bạn gái em có thể xem thêm(tại đây)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét