Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Sản phẩm kem loại bỏ lông dứt điểm có đúng như lời đồn


 

Nữ giới thường sở hữu làn da sáng mịn và ít lông, bên cạnh đó 1 số bạn nữ do lượng hormone nam giới tiết ra nhiều làm cho lỗ chân lông được kích thích làm cho lông mọc rậm rạp. Các phụ nữ có khá nhiều lông trên cơ thể thường tìm đủ mọi phương pháp để tiêu diệt chúng, từ những biện pháp triệt lông vĩnh viễn như như cạo, waxing cho đến việc sử dụng những sản phẩm chiết xuất từ công thức hóa học.

Tham khảo nội dung liên quan: khóa học làm tóc chuyên nghiệp



Sự thực có kem loại bỏ lông không mọc lại

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay hiện diện rất đông sản phẩm tẩy lông được gắn nhãn mác là kem loại bỏ lông không mọc lại. Vậy có thực sự có sản phẩm triệt lông “kì diệu” nếu như thế không?

Các sản phẩm kem tẩy lông tận gốc cóchào bán trên thị trường có giá vào khoảng từ 100.000- 200.000 đồng và bạn có thể rất dễ mua chúng trực tiếp ở cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua trực tuyến. Các dòng sản phẩm kem loại bỏ lông đều được quảng cáo là có tác dụng triệt lông vĩnh viễn chỉ sau khoảng 2 lần dùng và chặn lại được tình trạng lông mọc lại.

Biện pháp dùng kem triệt lông làm sao lông rụng ngay ở trên bề mặt da, không tác động tới lỗ chân lông dưới da, nhưng ở người có da nhạy cảm thì rất dễ bị dị ứng

Sử dụng kem triệt lông vĩnh viễn trên diện tích rộng và trên vết thương hở, trên vùng da bị bệnh có thể xảy ra một vài phản ứng phụ không mong muốn như  rối loạn nhịp tim, tụt áp huyết.

Giải pháp triệt lông an toàn

Các chuyên gia da liễu khuyến cáo các bạn trẻ không nên quá lạm dụng thuốc tẩy lông có buôn bán trên thị trường vì khi sử dụng lâu dài những nhân tố hóa học có trong thuốc có thể ngấm vào da xảy ra bệnh ung thư da và làm rối loạn nhịp tim rất tác động nguy hiểm. Điều kiện buộc phải phải dùng thì phụ nữ nên kiếm tìm các dòng sản phẩm có tên tuổi, và nên dùng đúng chỉ định của bác sĩ.

Bên cạnh đó chị em có thể tìm tới những spa loại bỏ lông chuyên nghiệp,đặc trưng như thẩm mỹ Bích Nguyệt, ở đây chính là 1 địa loại bỏ lông với hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cộng với công nghệ loại bỏ lông tân tiến sẽ cho kết quả chữa trị lớn nhất.

Hiện tại Bích Nguyệt đang sử dụng rất thành công công nghệ tẩy lông hiện đại Diode Laser X3.  kỹ thuật Diode laser X3 là dòng laser mới dùng những kỹ thuật loại bỏ lông thông minh. Giúp triệt lông, phòng ngừa hiện trạng mọc lại và không khiến khô da.

Vào từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (Ưu đãi giảm giá triệt lông công nghệ cao), với giá thành giảm sâu chưa từng có

0 nhận xét:

Đăng nhận xét