Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Các liệu trình sử dụng tẩy lông nách cho chị em

Lông nách phát triển là một cảnh tượng sinh lí khá bình thường của cơ thể mỗi người.Khi bạn đến tuổi mới lớn, chúng sẽ bắt đầu xuất hiện cùng chị em phụ nữ và chỉ có một tỷ lệ rất ít các người được “nhẵn nhụi”.

Ở mỗi đối tượng khác biệt thì quan niệm về việc để lông nách cũng không giống nhau. giả sử nam giới có nhiều lông nách được cho là nam tính, mạnh mẽ… thì ở chị em phụ nữ đấy là những dấu hiệu của việc đánh mất thẩm mỹ, mất vẻ đẹp nữ tính.
 

 


Trước các quan niệm trên thì các chị em luôn tìm mọi biện pháp để triệt lông tận gốc, đặc biệt là vùng nách- một vùng khá nhạy cảm trên cơ thể của bạn nữ. Hiểu được ý nghĩ ấy của nữ giới những nghệ nhân tiên phong tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt đã tìm ra biện pháp triệt lông nách hiệu quả lại có độ an toàn cao.

Cách tẩy lông nách hiệu quả bằng biện pháp thiên nhiên

Chỉ với những sản phẩm từ thiên nhiên là bạn có thể lấy ngay cho chính mình các loại hỗn hợp loại bỏ lông nách hiệu quả. Bạn có khả năng tham khảo công thức tẩy lông nách bằng mật ong, chanh và đường như sau.

Trộn đều hỗn hợp mật ong, chanh và đường theo tỷ lệ 1:1:1 với nhau,bôi đều hỗn hợp lên vùng da nách khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. những dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ làm các sợi lông nhạt dần.

Lời khuyên của Chuyên gia: Bạn nên bền bỉ dùng cách tẩy lông nách hiệu quả này để có thể có được kết quả như mong chờ.

Cách tẩy lông nách hiệu quả bằng kỹ thuật cao

Tẩy lông bằng mặt nạ làm từ thiên nhiên chỉ là liệu pháp tạm thời giúp ngăn chặn sự phát sinh của những sợi lông mà chưa thể làm chúng mất đi tận gốc. do vậy lời khuyên của nghệ nhân là bạn nên sử dụng các kỹ thuật tiên tiến.

Trong số các cách triệt lông nách hiệu quả thì kỹ thuật Diode Laser X3 được nhận định là kỹ thuật triệt lông nách hiệu quả và an toàn nhất. Diode Laser x3 là thế hệ Laser mới có thể tự động sửa lại năng lượng, dùng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để triệt tiêu toàn bộ vi ô lông, do vậy rút ngắn tối đa thời kì chữa trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho nước da của khách hàng.

Thông tin bên lề: Tháng 3: tháng của bạn gái, thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có triển khai các chương trình khuyến mại cực lớn: Bích nguyệt triển khai chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao

Bây giờ kỹ thuật này được áp dụng rất tiến xa tại hệ thống Bích nguyệt academy- trung tâm triệt lông vĩnh viễn uy tín nhất hiện tại.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét