Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Loại bỏ lông mặt bằng cà chua ra sao?

Triệt lông mặt với cà chua là biện pháp đơn giản giúp phụ nữ tiêu diệt được những sợi lông cứng đầu trên mặt mau chóng. Hãy tham khảo công thức dễ dàng qua bài viết nhé.

Ở một số nữ giới do lượng hoc-mon nam tính tăng nhanh khiến cho các sợi lông mọc nhiều ở khắp cơ thể, nhất là ở mặt. Lông mọc nhiều và xum xê khiến cho bạn gái không còn giữ được vẻ đẹp cá tính của chính mình. do vậy tìm kiếm một phương pháp loại bỏ lông mặt kịp lúc luôn luôn là mối quan tâm rất lớn của các bạn gái. bạn hãy tham khảo các cách triệt lông mặt với cà chua dưới đây nhé.

Tìm hiểm: học nghề trang điểm ở đâu

Cà chua là một loại quả chứa khá đông trị giá dinh dưỡng quan trọng. Quả cà chua chứa nước, glucid, protid, lipid các acid hữu cơ ,vitamin. tìm hiểu những cách loại bỏ lông mặt với cà chua nhé.

Loại bỏ lông mặt bằng cà chua tươi

Cà chua tươi được mệnh danh là thần dược triệt lông rất hữu hiệu. Lượng vitamin C có trong quả cà chua sẽ nhanh làm những sợi lông mềm hơn và từ từ biến mất. Bên cạnh đó cà chua còn có tác dụng rất độc đáo trong những công việc làm da sáng mịn, trông đẹp hẳn hàng ngày và tuyệt đối an toàn.

Chị em hãy thái từng lát cà chua mỏng sau ấy đắp lên những phần có rất nhiều lông, phối kết hợp xoay nhẹ miếng cà chua theo hướng kim đồng hồ. Mỗi tuần chị em nên tiến hành khoảng 2- 3 lần nhé.

Ngoài các phương pháp tẩy lông mặt bằng cà chua thì bạn gái có khả năng dùng công nghệ triệt lông thế hệ mới Diode Laser X3. công nghệ này có khả năng đè bẹp những sợi lông tận gốc từ tận sâu bên phía trong mà không gây kích ứng da.

Bây giờ thẩm mỹ viện bích nguyệt là đơn vị áp dụng rất tiến xa công nghệ này. Hãy mau chóng tay đặt lịch tại Bích Nguyệt sẽ được xóa lông vĩnh viễn nhé.Tháng 3 này, chúng tôi đang tổ chức chương trình ưu đải giảm giá cực sâu cho chị em khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây: Ưu đãi triệt lông công nghệ cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét